TCBS thông báo thực hiện chương trình “Tặng điểm iXu cho khách hàng mua chứng chỉ quỹ TCBF”

Kính gửi Quý khách,

Công ty Cổ phần Chứng khoán Kỹ Thương (TCBS) thông báo thực hiện chương trình “Tặng điểm iXu cho khách hàng mua chứng chỉ quỹ TCBF” như sau:

Tên chương trình khuyến mại: “Tặng điểm iXu cho khách hàng mua chứng chỉ quỹ TCBF”

Hình thức khuyến mại: Tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên.

Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/04/2025 đến hết 30/06/2025.

Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Dịch vụ giao dịch chứng chỉ quỹ tại TCBS.

Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Điểm iXu có giá trị quy đổi ra tiền mặt (1 iXu = 1,000 VND).

Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại): 

Tất cả khách hàng đáp ứng các điều kiện sau: 

  1.  Khách hàng cá nhân thuộc phân hạng khách hàng VIP1/Private, VIP2, VIP3 theo quy định của TCBS. 
  1. Khách hàng thường xuyên mua chứng chỉ Quỹ đầu tư Trái phiếu Techcom (TCBF) qua hệ thống của TCBS. 
  1. Đồng ý với điều kiện và điều khoản của chương trình.

Cơ cấu giải thưởng: 

Các Khách hàng giao dịch đạt điều kiện của chương trình sẽ được nhận thưởng iXu.

Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại: 

Với mỗi giao dịch mua chứng chỉ Quỹ đầu tư Trái phiếu TCBF tại TCBS, khách hàng tương ứng với mỗi Hạng khách hàng sẽ được nhận tỷ lệ hoàn tiền như sau:  

Hạng khách hàng (*) Tỷ lệ điểm iXu được tặng/giao dịch mua chứng chỉ quỹ 
VIP1/Private0.10% 
VIP2 0.05% 
VIP3 0.02% 

(*) Hạng khách hàng: theo quy định xếp hạng của TCBS cho sản phẩm theo từng thời kỳ.

 *Cách thức và quy định trả thưởng: 

  • Ưu đãi được chi trả dưới hình thức điểm iXu; 
  • Thời gian chi trả: Được thực hiện vào tài khoản TCInvest của Khách hàng trong vòng 15 ngày làm việc đầu tiên của tháng sau tháng phát sinh giao dịch

Lưu ý:

  • Với điểm iXu được quy đổi như trên, khách hàng có thể thông qua tài khoản chứng khoán đã đăng ký tại TCBS để quy đổi thành tiền trên hệ thống TCInvest (1 iXu = 1.000 VND). 
  • TCBS sẽ có trách nhiệm tạm khấu trừ và tạm nộp thuế thay các khoản thuế Thu nhập cá nhân (nếu có) của khách hàng.

Trân trọng thông báo!