Cơ hội nghề nghiệp
Các tin tuyển dụng liên quan
- [Hà Nội] CHUYÊN GIA PHÁP CHẾ
- [Hà Nội] LẬP TRÌNH VIÊN CRM
- [Hà Nội] CVCC TUÂN THỦ VÀ ĐẢM BẢO
- [Hà Nội] CVCC TƯ VẤN KH TRỰC TUYẾN (DIGITAL CUSTOMER EXPERIENCE ADVISOR)
- [Hà Nội] - CVCC KIỂM SOÁT TÀI CHÍNH KẾ TOÁN
- [Hà Nội] CVCC KIỂM SOÁT NỘI BỘ
- [Hà Nội] LẬP TRÌNH VIÊN JAVA
- [Hà Nội] CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH NGHIỆP VỤ (BA)
- [Hà Nội] CVCC/CHUYÊN GIA AN NINH THÔNG TIN
- [Hà Nội] CVCC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG (QE/Test/Automation)
[Hà Nội] LẬP TRÌNH VIÊN CRM
May 12, 2018
Lập trình viên CRM
Mô Tả Công Việc
- Triển khai giải pháp trên nền tảng Salesforce và các nền tảng phục vụ cho trải nghiệm khách hàng (chatbot, automation, call center, Zalo, v.v…);
- Phối hợp với bộ phận tư vấn - triển khai để phân tích, thiết kế, phát triển giải pháp phục vụ yêu cầu cụ thể của dự án;
- Phối hợp với bộ phận triển khai hoặc dịch vụ khách hàng để giải quyết yêu cầu, xử lý sự cố hoặc phát triển tính năng;
- Nghiên cứu công nghệ mới, chủ động học hỏi nâng cao kỹ năng và chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp;
- Tuân thủ quy chuẩn sản phẩm và các quy định chất lượng trong quá trình làm việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin;
- Có kinh nghiệm với các dự án Salesforce hoặc các giải pháp CRM
- Có kinh nghiệm triển khai dự án với các loại ngôn ngữ lập trình, ưu tiên ngôn ngữ C#, VB, PHP, Java, CSS, Jquery, Javascript, HTML;
- Có kinh nghiệm với web services (REST & SOAP, JSON & XML, etc), APIs và tích hợp
- Có kinh nghiệm với Apex, Visualforce và Lightning Component Framework
- Chịu được áp lực về chất lượng và tiến độ công việc;
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế