Chuyên gia phân tích CRM (CRM Analyst)

April 4, 2017

​1/ Mô tả công việc:

Techcom Securities (TCBS) đang tìm kiếm một Chuyên gia phân tích CRM (Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng) tham gia đội ngũ Nghiên cứu & Phát triển tại văn phòng Hà Nội.

Đây là cơ hội để bạn trở thành một phần của đội ngũ ngân hàng đầu tư hàng đầu tại Việt Nam!

Địa điểm: Hà Nội, Việt Nam             

Cấp báo cáo: Giám đốc Nghiên cứu & Phát triển và Giám đốc Marketing

Trách nhiệm bao gồm, nhưng không giới hạn:

- Viết các kịch bản SQL và duy trì các báo cáo dữ liệu

- Thực hiện quy trình, đo lường danh mục sản phẩm và khách hàng

- Liên tục cải tiến các quy trình CRM hiện tại

- Lập kế hoạch và cung cấp các chiến lược CRM trên toàn bộ tập khách hàng, giữ chân và tăng mức độ gắn kết của khách hàng với công ty

- Thiết lập hành trình của khách hàng (Customer Journey Mapping) – phân tích các điểm tương tác và tối đa hoá các cơ hội thương mại

- Giám sát và tối đa hoá vòng đời giá trị khách hàng (Customer Lifetime Value)

 

II. Yêu cầu công việc:

- Bằng cử nhân Công nghệ thông tin hoặc ngành học liên quan

- Hiểu biết về ít nhất 1 hệ thống CRM như SugarCRM, Salesforce hoặc nền tảng tương tự trong CRM

- Kiến thức tốt về SQL

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm báo cáo và lựa chọn dữ liệu. Khả năng tổng kết và trình bày các phân tích dữ liệu với các bên liên quan và đề xuất các giải pháp

- Kinh nghiệm trong việc thu hút, tái thiết kế và giữ chân khách hàng

- Nói và viết tiếng Anh xuất sắc

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt

 

Vui lòng gửi hồ sơ (Đơn xin việc, CV, các tài liệu liên quan, v.v) về địa chỉ: ngoctl@tcbs.com.vn